Chương trình tình nguyện “Mỗi suất ăn một nụ cười"

Ngày 22/04/2021 Liên Chi Đoàn Khoa Y-Dược-CNTP đã phát động và triển khai tổ chức chương trình “Tình nguyện năm 2021” với chương trình “Mỗi suất ăn một nụ cười". LCĐ 3 khoa đã Tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, cùng nấu và trao 350 xuất ăn cho những bệnh nhân tâm thần tại Trung tâm điều dưỡng người tâm thần TP. Đà Nẵng.

Thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020-2021, nhằm hưởng ứng tháng thanh niên, nhân kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, và nhân rộng tính nhân văn, tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của sinh viên trong LCĐ khoa nói riêng và các bạn sinh viên Đại học Đông Á nói chung.

🍀 Dẫu biết bắt đầu gây quỹ có lẽ sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng sau 3 tuần một khoảng thời gian không dài cũng không ngắn thực hiện việc bán hàng gây quỹ với sự tinh thần xung kích đi đầu tham gia các hoạt động, sự nhiệt huyết tuổi trẻ của các bạn sinh viên trong LCĐ khoa đã phần nào mang lại những suất ăn chất lượng nhất chứa đầy sự yêu thương, sẻ chia đến cho những bệnh nhân không may mắc bệnh tâm thần.💞

Các Sinh viên chung tay nấu những suất ăn...

Đặng Văn Hưỡng - Bí thư Liên Chi Đoàn Y-Dược-CNTP  

TS. Phùng Chất, Phó trưởng khoa Dược - Đại học Đông Á phát biểu

Chương trình giao lưu văn nghệ với các bệnh nhân