Chào đón tân sinh viên khoa Dược 2020

Tối ngày 23/10/2020, khoa Dược tổ chức buổi Chào đón Tân sinh viên Khóa 20 trong không khí hân hoan, sôi động và cũng đầy kịch tính qua trò chơi "Rung chuông vàng".

Nhằm tăng cường mối đoàn kết cũng như để trao đổi về phương pháp học tập và sinh hoạt trong môi trường Đại học. Ngày 23/10/2020, được sự quan tâm và cho phép của Ban lãnh đạo nhà trường, Khoa Dược tiến hành tổ chức chương trình “Chào đón Tân SV khóa 2020 - ngành Dược ”.

Thông qua chương trình các bạn tân SV sẽ nắm vững hơn về chương trình đào tạo, hiểu rõ hơn về cơ hội việc làm, đồng thời đây cũng là cơ hội cho các Tân sinh viên và sinh viên các Khóa được gặp gỡ và giao lưu; kết nối, chia sẻ cùng với các thầy giáo, cô giáo của ngành Dược. Đồng thời giúp các em tân sinh viên có động lực trong học tập và tham gia nhiệt tình các phong trào hoạt động của ngành mình nói riêng và của Nhà trường nói chung.

Đến tham dự chương trình có cô Hiệu trưởng - Nguyễn Thị Anh Đào, các Thầy Cô là lãnh đạo và giảng viên khoa cùng hơn 200 sinh viên ngành Dược ở các hệ đào tạo.

Hiệu trưởng Nguyễn Thị Anh Đào phát biểu trước các tân sinh viên ngành Dược Khóa 20...

TS. Phùng Chất - Phó trưởng khoa Dược chia sẻ về vấn đề việc làm cho các tân sinh viên.... 

Tập thể lớp PH20A1A 

Tập thể lớp PH19A1A 

Tập thể lớp PH19A1B 

Tập thể lớp PH20B1.1

Hòa mình vào các tiết mục Văn nghệ...

 

 

....đến hào hứng tham gia "Rung Chuông Vàng". 

Quán quân "Rung Chuông Vàng" - SV Thúy đến từ lớp PH20B1.1

 

Trao giải các tiết mục Văn nghệ xuất sắc trong buổi Chào đón tân SV khoa