Khoa Dược - Đại học Đông Á “gây thương nhớ” với hàng loạt hành động ý nghĩa giữa tâm điểm nCoV

Triển khai dạy học online bằng hình thức Livestream cho sinh viên, pha chế và trang bị dung dịch nước rửa tay sát khuẩn, chia sẻ khẩu trang y tế, hướng dẫn các biện pháp phòng tránh dịch bệnh do virus corona gây ra,… là cách mà Khoa Dược Đại học Đông Á phản ứng nhanh trước dịch bệnh.

Dưới sự hướng dẫn của Chuyên gia Dược bào chế - PGS.TS Nguyễn Minh Chính, Trưởng khoa Dược, các Thầy cô khoa Dược Đại học Đông Á cũng gấp rút pha chế dung dịch nước rửa tay sát trùng, đưa vào sử dụng rộng rãi tại các phòng làm việc, đặt tại cổng, hành lang, lối đi, bàn làm việc, tiếp khách, tiền sảnh, cầu thang, lớp học,… trong toàn trường.

Các sản phẩm nước rửa tay tự pha chế của các Thầy cô và sinh viên khoa Dược - Đại học Đông Á

Bên cạnh đó, các SV dù không đến trường nhưng vẫn có thời khóa biểu “lên lớp”. Để đảm bảo tiến độ học tập của SV trong điều kiện không thể tổ chức dạy - học tập trung, nhà trường đã triển khai phương pháp học online qua hệ thống E-learning, livestream… Các tài liệu, hướng dẫn học tâp và hình thức đánh giá, kiểm tra kiến thức trong quá trình tự học của SV dưới sự hướng dẫn của giảng viên phụ trách học phần trong thời gian này cũng đã được khoa Dược xây dựng chi tiết.

Buổi học trực tuyến qua livestream của sinh viên ngành Dược ĐH Đông Á với hơn 50 SV theo dõi và GV trợ giảng hỗ trợ tương tác câu hỏi liên quan bài học