Sinh viên Dược giao lưu cùng doanh nghiệp và chuyên gia đầu ngành

Ngày 16/05/2022, Khoa Dược - Trường Đại học Đông Á đã tổ chức buổi "Giao lưu cùng Doanh nghiệp và Chuyên gia đầu ngành". Đây là một trong những nội dung của học phần "Nhập môn ngành Dược" nhằm cung cấp hành trang vững vàng cho các Tân sinh viên.

💊 Với chủ đề "Bước thêm 1 bước" và Khung đánh giá năng lực nhân sự ASK, Thạc sĩ Nguyễn Công Lâm – Tổng Giám Đốc Công ty Dapharco đã có buổi chia sẻ đầy tâm huyết với các bạn sinh viên về nhu cầu của Doanh nghiệp Dược đối với nhân sự. Ngoài yếu tố cần là "Kiến Thức" chuyên môn thì yếu tố đủ đó là "Kỹ Năng" và "Thái Độ".

💊 Thầy PGS.TS.DS. Nguyễn Tuấn Dũng, Nguyên trưởng bộ môn Dược lâm sàng ĐH Y Dược TP HCM đã mang đến những ví dụ minh họa dí dỏm, thú vị với phần chia sẻ về 10 kỹ năng cần thiết cho học sinh trung học trước ngưỡng cửa đại học và một số kinh nghiệm khi học đại học ngành Dược.

Qua đây, các bạn sinh viên sẽ có những phương pháp học tập tốt nhất cho bản thân để hướng đến mục tiêu cao nhất sau 5 năm học ở giảng đường.

Xin chân thành cảm ơn các diễn giả đã dành thời gian quý báu để đến chia sẻ những bài học bổ ích cho sinh viên Khoa Dược - Trường Đại học Đông Á ❤️

Sau đây là những hình ảnh đẹp về buổi giao lưu.

SV Trần Thị Huyền My cùng câu hỏi việc làm ngành Dược

Thầy PGS.TS. Nguyễn Tuấn Dũng cùng bài chia sẻ đầy tâm huyết và sinh động

SV Nguyễn Văn Nhật cùng câu hỏi giao lưu với ThS. Nguyễn Công Lâm